Bảo hành

Website đang nâng cấp - Website updating

Trung tâm bảo hành TECHPRO IMS CENTER

Trung tâm bảo hành TECHPRO IMS CENTER​

CHÚNG TÔI SẼ LÀM GÌ
- Nhanh nhất, chính xác nhất, và hài lòng nhất.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

I. Điều kiện bảo hành:
1. Sản phẩm, dịch vụ phải còn trong hạn bảo hành đã nêu trong hợp đồng kinh tế.
2. Phải xuất trình Phiếu bảo hành do TECHPRO cung cấp: Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá, không tẩy xóa.
3. Trong trường hợp không có phiếu bảo hành thì việc bảo hành sẽ căn cứ vào tem bảo hành dán trên thiết bị và các giấy tờ liên quan khác nhau: Phiếu xuất kho, hóa đơn tài chính, biên bản bàn giao và nghiệm thu thiết bị.
4. Các sản phẩm, thiết bị khi mang đến bảo hành phải còn  Tem bảo hành.
5. Tem bảo hành do TECHPRO dán trên mỗi sản phẩm, thiết bị trước khi giao cho Quý khách và ghi rõ thời gian bảo hành theo tháng/năm.

II. Những trường hợp không được bảo hành:
1. Sản phẩm, thiết bị đã hết hạn bảo hành:
Đối với những sản phẩm thiết bị đã hết hạn bảo hành, Quý khách phải chịu mọi chi phí sửa chữa, thay thế thiết bị. Techpro sẽ thông báo cho khách hành các chi phí liên quan trước khi thực hiện việc sửa chữa và khách hàng phải xác nhận của người có thẩm quyền vào thông báo của Techpro.
2. Chi phí sửa chữa, thay thế sẽ theo bảng giá, biểu giá do TECHPRO ban hành.

3. TECHPRO không chịu trách nhiệm đối với những sản phẩm sau:
3.1. Số seri trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
3.2. Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo thiết bị, sản phẩm.
3.3. Không có Phiếu bảo hành, hoặc Phiếu bảo hành bị rách rời, chắp vá, tẩy xoá; Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, vỡ hoặc bị dán đè lên, ngày ghi trên tem bị sửa đổi.
3.4. Quý khách tự ý tháo dỡ, sửa chữa.
3.5. Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rơi vỡ; bị xước. Thiết bị sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc bị động vật xâm nhập vào. Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, bao gồm cả cháy nổ do quạt bị hỏng gây ra. Các thiết bị, sản phẩm bị hỏng do Quý khách sử dụng sai quy định về điện áp hoặc do cố ý làm hỏng.
3.6. TECHPRO không bảo hành cho các sản phẩm, thiết bị: pin CMOS, các loại cáp điện, các tín hiệu, các bộ  nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị. Đối với một số trường hợp cá biệt như CPU cong hoặc gẫy chân; ổ cứng nứt, vỡ IDE hoặc bị cháy, nổ, móp méo, chữ trên lưng ổ bị mờ, bong tem bạc, mạch bị hoen rỉ, oxy hoá TECHPRO không chịu trách nhiệm bảo hành.
3.7. Đối với các thiết bị mặc dù được dán tem bảo hành của TECHPRO nhưng trên chứng từ  gốc trong sổ kế toán của công ty không thể hiện đã xuất sản phẩm thiết bị trên thì TECHPRO cũng không chịu trách nhiệm bảo hành.

Trung tâm bảo hành TECHPRO IMS CENTER

4. Quy trình tiếp nhận trả bảo hành:
4.1. Bảo hành các thiết bị là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ  thuật xảy ra do lỗi của nhà cung cấp.
4.2. Trong quá trình vận hành, khi gặp sự cố yêu cầu Quý khách liên hệ với Bộ phận bảo hành của TECHPRO để được trợ giúp.
4.3. Nếu sự cố gặp phải là do thao tác không đúng kỹ thuật hay vận hành không đúng quy trình sẽ được kỹ thuật viên của TECHPRO hướng dẫn thao tác, vận   hành lại.
4.4. Nếu sự cố gặp phải không khắc phục được ngay TECHPRO sẽ cử Kỹ thuật  viên đến kiểm tra lại thiết bị, sản phẩm và khắc phục tại chỗ cho Quý khách(Dịch vụ khắc phục tại chỗ là không bắt buộc với Techpro, tuy nhiên Techpro sẽ thực hiện nếu có thể nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất).
4.5. Nếu không thể khắc phục được ngay sự cố, TECHPRO sẽ nhận lại thiết bị, sản phẩm và giao cho Quý khách một sản phẩm khác.
4.6. Trong trường hợp Kỹ thuật viên của TECHPRO không thể đến tận nơi được rất mong Quý khách trực tiếp mang thiết bị, sản phẩm đến TECHPRO để được bảo hành.

4.6.1. Khách hàng trong khu vực có Trung Tâm Bảo Hành (TTBH) của TECHPRO:
- Khách hàng đem sản phẩm tới TTBH của TECHPRO.
- Kỹ thuật tại TTBH sẽ tiếp nhận và xác nhận sản phẩm thuộc điều kiện bảo hành, thời gian hoàn thành.
- Kỹ thuật xử lý và trả lại sản phẩm cho khách hàng tại TTBH tiếp nhận.

4.6.2. Quy trình bảo hành đối với khách hàng ở khu vực không có TTBH:
- Khách hàng gọi cho hotline 19002035 nhánh 2 để được hướng dẫn thủ tục và quy trình chuyển sản phẩm tới TTBH gần nhất.
- Kỹ thuật tại Kỹ thuật tại TTBH sẽ tiếp nhận và xử lý, sau đó sẽ chuyển lại theo địa chỉ của khách hàng.
- Hỗ trợ vận chuyển 2 chiều miễn phí đối với máy đủ điều kiện bảo hành.

5. Các sản phẩm dịch vụ có chính sách bảo hành đặc biệt:
- Các ngoại lệ về thời gian bảo hành trọn đời áp dụng một lần đối với tất cả các sản phẩm IP-10 và SR10E (outdoor).

6. Giới thiệu về đội ngũ nhân sự:
- "Nhân Viên Bảo Hành: Nguyễn Ngọc Phương.
Nhân Viên:"

7. Cam kết bảo hành:
- TECHPRO cam kết trả sản phẩm, thiết bị bảo hành cho Quý khách trong thời gian ngắn nhất.
- Sửa chữa dịch vụ, nếu phải thay thế linh kiện thì IMS phải thay linh kiện mới 100%, linh kiện hỏng phải trả cho người sử dụng để đảm bảo linh kiện đã được thay thế. Người sử dụng có thể tùy chọn hủy linh kiện hỏng tại chỗ hoặc mang về để đảm bảo quyền của khách hàng.
- Linh kiện thay thế trong sửa dịch vụ được bảo hành 90 ngày.

8. Danh sách các thương hiệu/Sản phẩm bảo hành chính hãng:
- SUPREMA.
- IDTECK.
- ADVANTECK.
- GUNNEBO.
- ETROVISION.
- KODARK.
- KERN.
- JACQUES.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO

Giấy phép đăng ký doanh nghiệp số: 0101185981

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

© Copyrights 2020 TECHPRO. All Rights Reserved.